Hiện nay, có hàng loạt startup nổi lên với sản phẩm chất lượng, ý tưởng hay cùng đội ngũ nhân viên năng động và sáng tạo, tuy nhiên vấn đề mà họ gặp phải vẫn luôn là bài toán tăng trưởng người dùng.
Trong thực tế, những cái tên như Pinterest, Facebook, Canva, Dropbox,…đều đã giải quyết rất tốt vấn đề đó và đạt được số lượng người dùng sản phẩm từ con số không lên đến hàng triệu (và đôi khi là hàng trăm triệu) chỉ với lời giải duy nhất, đó là ứng dụng kỹ thuật “Growth Hacking”.
Cách truyền thông mà mọi Startup ban đầu thực hiện với sản phẩm của mình vẫn luôn là: sử dụng các kênh truyền thông online và offline, share trên các trang mạng xã hội với mục đích tìm kiếm người dùng và hiệu ứng khá tốt. Nhưng sau một thời gian, dường như hiệu ứng này nguội dần, số lượng người sử dụng không tăng, có khi còn giảm xuống.Vậy đâu là nguyên nhân dẫn đến chuyện này?Liệu sản phẩm đó đã đáp ứng đầy đủ được nhu cầu người dùng hay chưa? Làm cách nào để giữ chân và tăng số lượng người dùng sản phẩm? Hàng loạt câu hỏi được đặt ra… và người ta bắt đầu quan tâm đến khái niệm “Growth Hacking”.
This is a useful post for finding broken links within the website, what about links pointing outwards that are broken? I can use a free web service but wondered if this was possible.
Great tool! I am using a redirect plugin to send all my 404’s to my home page but I think it’s slacking sometimes.