Triển khai hiệu quả các hoạt động chăm sóc trước – trong – sau khi bán hàng
Doanh nghiệp có thể tăng lợi nhuận lên tới 25% nhờ vào hoạt động chăm sóc khách hàng cũ – Theo Harvard Business School. Để tổ chức tốt hoạt động chăm sóc khách hàng, một giải pháp Marketing hoàn thiện, chuyên nghiệp là yếu tố không thể thiếu

Thể hiện rõ nội dung Sales Lead để triển khai chăm sóc hiệu quả.
Cho biết tình trạng cụ thể của Sale để dễ dàng quản lý
Lựa chọn cơ chế phân chia Sales Lead linh hoạt: Tự động/ Chỉ định
Chế độ chia tự động nhanh gọn, đảm bảo công bằng với tất cả Sale
Tổng hợp, phân tích & báo cáo định kỳ đánh giá chất lượng Sales Lead


Thông tin data khách hàng để lại tự động đổ về trang nguồn được cài đặt từ ban đầu để tổng hợp
Dễ dàng quản lý và đánh giá hiệu quả hoạt động từ website & các chiến dịch marketing
Các ưu điểm khác biệt của Email Bizmax hỗ trợ thực hiện các chiến dịch email chăm sóc khách hàng đơn giản hơn, hiệu quả hơn và quản lý dễ dàng theo từng chiến dịch
Trải nghiệm công cụ Marketing và Bộ giải pháp quản trị doanh nghiệp thông minh Bizmax